Với sự phát triển rầm rộ của marketing trong thời đại 4.0 hiện nay. Không thể bỏ qua các lợi ích mà SEO mang lại cho các doanh nghiệp. Giúp họ phát triển hơn trong lĩnh vực Marketing. 99% người dùng Internet tại Việt Nam. Sẽ tìm kiếm thông tin sản phẩm qua các trang […]
Category Archives: Blog Kiến Thức
Theo báo cáo đầy đủ – tối ưu hóa tìm kiếm (SEO) cho một doanh nghiệp nhỏ khoảng 90% công việc tương tự so với doanh nghiệp lớn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung vào 10% còn lại, những điều mà một doanh nghiệp nhỏ phải làm khác làm vì thiếu nguồn lực hoặc sức […]
Doanh nghiệp của bạn mong muốn đạt được hiệu quả cao trong chiến lược Marketing của mình? Muốn tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng để tăng thêm hiệu quả kinh doanh? Dịch vụ Seo sẽ giúp bạn gia tăng tỉ lệ chuyển đổi và khả năng cạnh tranh. Seo luôn thay đổi […]
Google vừa chia sẻ những hướng dẫn mới về hệ thống xếp hạng tìm kiếm (Ranking Systems) hiện đang được sử dụng và hệ thống đã bị loại bỏ. Google Ranking Systems hay hệ thống xếp hạng tìm kiếm của Google sẽ thể hiện cách thức mà hệ thống của Google sử dụng nhiều các yếu […]
Ngày càng xuất hiện nhiều các doanh nghiệp nhỏ. Hiện nay, chỉ tính trong nước Mỹ đã có đến 30.2 triệu các doanh nghiệp nhỏ. Con số này chiếm 99.9% tổng số doanh nghiệp của quốc gia. Câu hỏi tại sao các đối thủ ranking Google cao hơn mình đôi lúc rất khó trả lời, […]
Đối với doanh nghiệp, tiết kiệm chi phí là một chủ đề không mới và liên tục được đề cập tới trong các buổi họp hàng tuần, hàng tháng trời. Đứng dưới góc nhìn của một Agency chuyên về Google Marketing, chúng tôi nhận thấy rất nhiều hoạt động SEO đang được triển khai trong […]
Hiện chức năng tìm kiếm của Google có một vài bộ lọc để giúp tinh chỉnh và tách kết quả tìm kiếm trong số video, tin tức, hình ảnh hoặc kết quả mua sắm. Giờ đây, “gã khổng lồ” tìm kiếm sẽ bắt đầu hiển thị cho người dùng danh sách có thể cuộn được […]
Cùng tìm hiểu các nội dung xoay chủ đề về tối ưu hoá công cụ tìm kiếm như keyword là gì, các loại keyword chính trong SEO, vai trò của việc nghiên cứu keyword với hoạt động SEO là gì và hơn thế nữa. Khi nói đến các hoạt động Inbound Marketing nói chung và […]
Trong khi SEO là công việc tốn khá nhiều thời gian và công sức của doanh nghiệp, đo lường hiệu quả có được từ SEO cũng không kém phần quan trọng. Khi nói đến việc đo lường hiệu quả của các hoạt động SEO, ngoài các chỉ số căn bản mà những người làm trong ngành SEO hay đề […]
Thứ hạng của một trang web phụ thuộc nhiều yếu tố như độ phổ biến keyword, content SEO, hình ảnh và các link dẫn. Giống như chỉ dẫn đường của Google map một đoạn chỉ dẫn nào đó bị lỗi thì bạn có thể không tìm được đích đến, với các đường link cũng vậy. Broken […]