Theo báo cáo đầy đủ – tối ưu hóa tìm kiếm (SEO) cho một doanh nghiệp nhỏ khoảng 90% công việc tương tự so với doanh nghiệp lớn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung vào 10% còn lại, những điều mà một doanh nghiệp nhỏ phải làm khác làm vì thiếu nguồn lực hoặc sức […]
Category Archives: Tin tức
Việc chọn từ khóa để SEO cực kỳ quan trọng. Có câu “sai một li, đi một dặm”. Nếu bạn chọn sai từ khóa, xem như công sức cho cả chiến dịch SEO đều sẽ tan thành mây khói. Nếu ví chiến dịch SEO là một cơ thể, thì từ khóa đóng vai trò như […]
SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) là giải pháp hiệu quả nhất trong tiếp thị kỹ thuật số. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách thực hiện tối ưu hóa để ra kết quả tốt nhất. Chúng tôi sẽ mách bạn bí quyết làm SEO chuẩn cũng như liệt kê […]
Cùng tìm hiểu các nội dung xoay chủ đề về tối ưu hoá công cụ tìm kiếm như keyword là gì, các loại keyword chính trong SEO, vai trò của việc nghiên cứu keyword với hoạt động SEO là gì và hơn thế nữa. Khi nói đến các hoạt động Inbound Marketing nói chung và […]
Trong khi SEO là công việc tốn khá nhiều thời gian và công sức của doanh nghiệp, đo lường hiệu quả có được từ SEO cũng không kém phần quan trọng. Khi nói đến việc đo lường hiệu quả của các hoạt động SEO, ngoài các chỉ số căn bản mà những người làm trong ngành SEO hay đề […]
Bạn thực sự yêu nghề SEO và muốn tiến xa hơn trong công việc này? Bộ kỹ năng này là kim chỉ nam giúp bạn định hướng và tổ chức thực hiện tối ưu các chiến dịch SEO diễn ra suôn sẻ và thành công Bộ kỹ năng dành cho các chuyên gia SEO thường […]
Hiện nay, việc một doanh nghiệp sở hữu cho mình một website không còn là điều mới mẻ. Tuy nhiên để xây dựng trang web thành công và được nhiều người biết đến, doanh nghiệp không chỉ cần đầu tư thời gian, công sức mà còn cần đến nhiều công cụ hỗ trợ. Mà nổi […]
Theo khảo sát, có tới 90% marketer dùng content marketing trong chiến lược truyền thông của họ. Tuy nhiên, chỉ có một nửa trong số đó biết cách đo lường hiệu quả content do họ tạo ra và cố gắng cải thiện hơn từng ngày. Vậy làm thế nào để kiểm tra xem content của […]
SEO là kênh Marketing Online được nhiều doanh nghiệp dành ngân sách đầu tư. Đặc biệt với những dự án dài hơi, số tiền bỏ ra không nhỏ. Tuy nhiên, không nhiều doanh nghiệp nắm được cách đánh giá hiệu quả SEO để có những thay đổi phù hợp, tối ưu chi phí. Trong bài […]
Web chuẩn SEO là thuật ngữ thường dùng hiện nay với hàm ý chỉ những website được tối ưu hóa đạt chuẩn SEO. Vậy, các chỉ số tối ưu hóa chuẩn SEO cho website mà bạn nên lưu ý ở đây là gì? Các công cụ tìm kiếm cơ bản dựa theo những chỉ số […]