Ngày càng xuất hiện nhiều các doanh nghiệp nhỏ. Hiện nay, chỉ tính trong nước Mỹ đã có đến 30.2 triệu các doanh nghiệp nhỏ. Con số này chiếm 99.9% tổng số doanh nghiệp của quốc gia. Câu hỏi tại sao các đối thủ ranking Google cao hơn mình đôi lúc rất khó trả lời, […]
Category Archives: Blog Kiến Thức
Đối với doanh nghiệp, tiết kiệm chi phí là một chủ đề không mới và liên tục được đề cập tới trong các buổi họp hàng tuần, hàng tháng trời. Đứng dưới góc nhìn của một Agency chuyên về Google Marketing, chúng tôi nhận thấy rất nhiều hoạt động SEO đang được triển khai trong […]
Hiện chức năng tìm kiếm của Google có một vài bộ lọc để giúp tinh chỉnh và tách kết quả tìm kiếm trong số video, tin tức, hình ảnh hoặc kết quả mua sắm. Giờ đây, “gã khổng lồ” tìm kiếm sẽ bắt đầu hiển thị cho người dùng danh sách có thể cuộn được […]
Cùng tìm hiểu các nội dung xoay chủ đề về tối ưu hoá công cụ tìm kiếm như keyword là gì, các loại keyword chính trong SEO, vai trò của việc nghiên cứu keyword với hoạt động SEO là gì và hơn thế nữa. Khi nói đến các hoạt động Inbound Marketing nói chung và […]
Trong khi SEO là công việc tốn khá nhiều thời gian và công sức của doanh nghiệp, đo lường hiệu quả có được từ SEO cũng không kém phần quan trọng. Khi nói đến việc đo lường hiệu quả của các hoạt động SEO, ngoài các chỉ số căn bản mà những người làm trong ngành SEO hay đề […]
Thứ hạng của một trang web phụ thuộc nhiều yếu tố như độ phổ biến keyword, content SEO, hình ảnh và các link dẫn. Giống như chỉ dẫn đường của Google map một đoạn chỉ dẫn nào đó bị lỗi thì bạn có thể không tìm được đích đến, với các đường link cũng vậy. Broken […]
Nếu như mùi vị của món ăn quyết định người thưởng thức ăn nhiều hay ít thì Sapo trong một bài viết sẽ quyết định người đọc có đọc tiếp bài viết đó hay không. Từ đó có thể thấy Sapo có vai trò quan trọng như thế nào. Đây cũng là điều dễ hiểu […]
SEO Facebook là cách tối ưu nội dung cho page Facebook để xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm trong Facebook. Việc này cũng tương tự như khi SEO cho các công cụ tìm kiếm như Google và Bing. Điểm khác biệt duy nhất là giờ đây bạn sẽ tập trung cho công cụ […]
Trước khi thực hiện các chiến dịch quảng cáo Google Adwords, bạn phải nắm được những thông tin cơ bản về khái niệm và các thuật ngữ. Việc hiểu cặn kẽ những khái niệm và thuật ngữ này sẽ phần nào giúp bạn có được những kiến thức để khi bắt tay thực hành setup […]
Google được biết tới là một công cụ tìm kiếm thông dụng, phổ biến với tầm ảnh hưởng mạnh mẽ nhất hiện nay. Muốn làm SEO hiệu quả, thành công thì việc hiểu về Google cũng như các thông tin liên quan là yêu cầu bắt buộc. Trong đó, nắm bắt thông tin về các thuật […]










