SEO bền vững 2022 và những điều cần biết

Việc tiếp cận được khách hàng tiềm năng và kéo họ đến với doanh nghiệp là không phải dễ dàng. Nhưng giữ cho website luôn ở thứ hạng cao và có xu hướng tăng thì lại là một chuyện khó hơn nữa. Chính vì thế, chúng ta phải có được chiến lược vừa hợp tình lại còn hợp lí để Google không mặc định chúng ta là “kẻ xấu”, mà một ngày đẹp trời doanh nghiệp biến mất khỏi công cụ tìm kiếm này.

Nếu như bạn vẫn còn đọc bài viết thì hãy tiếp tục lướt xuống để biết được những cách thức SEO bền vững 2022. Để doanh nghiệp của bạn có thể trụ vững được thứ hạng của mình, thậm chí là gia tăng hơn trước.

Biết rõ đối tượng mục tiêu SEO

Khi thành lập doanh nghiệp, chắc chắn bạn phải biết sản phẩm, dịch vụ của bạn được tạo ra nhằm mục đích phục vụ cho ai. Ở đây, bạn muốn thu hút những ai đến với website của mình?

Ngày nay, việc tối ưu công cụ tìm kiếm nên chuyển thành dựa trên ý định tìm kiếm của người dùng. Bởi họ không những có nhu cầu tìm kiếm thông tin sản phẩm, dịch vụ nhiều hơn trước. Mà còn có mục đích tìm thông tin về doanh nghiệp đó.

"<yoastmark

 

Tối ưu hóa tìm kiếm trên mọi thiết bị

Công nghệ hiện đại, thế giới đã tính đến việc tìm một “trái đất thứ hai” để sinh sống. Chính vì vậy, chúng ta không thể dừng lại ở việc chỉ ngồi lì một chỗ trên máy tính được. Trong khi smartphone, tablet, laptop,… cũng là một trong những thiết bị điện tử phổ biến mà lại tiện lợi trong việc di chuyển.

Chính vì vậy, một nhà kinh doanh như chúng ta cũng phải biết thức thời. Khi có được một website thân liện, linh hoạt trên mọi thiết bị, trải nghiệm của người tiêu dùng đa dạng hơn.

Bài viết có video sẽ làm đa dạng nội dung thông tin

Một cách SEO bền vững 2022 khác chính là tạo một bài viết có chứa đựng nội dung là video đầy tính độc lạ, hấp dẫn.

Thông thường, chúng ta sẽ có xu hướng lười đọc. Một website có quá nhiều chữ khiến cho người dùng bị rối mắt, chán nản trong quá trình tìm kiếm thông tin.

Xu hướng hiện nay chính là tổng hợp các thông tin đủ ý, hình ảnh minh họa vào một chiếc video ngắn. Khách hàng cảm thấy dễ hiểu hơn, thú vị với những lời thoại, thông tin mà video đem lại. Điều này giảm tỉ lệ thoát trang, giữ chân khách hàng lại lâu hơn.

Bởi giảm tỉ lệ thoát trang cũng là một chiến lượt SEO để tăng thứ hạng website trên Google.

Khách hàng cảm thấy dễ hiểu hơn, thú vị với những lời thoại, thông tin mà video đem lại.
Khách hàng cảm thấy dễ hiểu hơn, thú vị với những lời thoại, thông tin mà video đem lại.

Tập trung vào trải nghiệm

Khách hàng luôn là ưu tiên kinh doanh của một doanh nghiệp. Cảm nhận của họ sẽ nói lên chất lượng giá trị mà chúng ta đang tạo ra. Từ nội dung, giao diện, tốc độ truy cập,… thông qua đó mà lòng trung thành của khách hàng cũng có thể bị ảnh hưởng.

Người làm kinh doanh như chúng ta phải đặt mình vào trong tâm thế của khách hàng. Các doanh nghiệp đều phải liên tục tìm cách tối ưu ngay khi có thể. Sự hài lòng hay thất vọng của họ đều góp phần cải thiện chất lượng dịch vụ, sản phẩm của chúng ta.

Google chính là muốn mang lai cho người dùng trải nghiệm tốt. Một doanh nghiệp như chúng ta đáp ứng được những điều này thì dĩ nhiên cũng sẽ được trở thành “con cưng” của Google. Không những giữ được thứ hạng mà còn cải thiện được thứ hạng vốn có.

Chú trọng trong việc xây dựng nội dung

Nội dung luôn là cầu nối giữa chúng ta đối với khách hàng.

Và điều này từ lâu cũng đã sớm được nhận định. Dù đã bước sang 2022 nhưng việc xây dựng nội dung vẫn chưa bao giờ là cũ. Bởi đó chính là mục đích để khách hàng tìm đến chúng ta.

Lời lẽ quyết đoán

Sẽ mang tính thuyết phục cao, nội dung mang tính thú vị sẽ mặc nhiên được khách hàng chú trọng hơn.

Trải qua từng năm, từng tháng, từng ngày,… nội dung cũng phải thay đổi liên tục.

Mỗi con chữ được hiển thị trên website đều phải là chất xám tạo ra. Ngôn ngữ, bút pháp diễn tả, cách diễn đạt một nội dung cũng phải thật logic.

Google luôn khuyến khích một website tạo ra nội dung chất lượng, cung cấp kiến thức thực sự tạo hữu ích cho người đọc.

Cập nhật xu hướng mới một cách thường xuyên là không thể thiếu để thu hút khách hàng đến với trang web nhiều hơn.

Các từ khóa bên trong website cũng nên được rải đều.

Tổng Kết

2021 vừa qua thực sự là một năm đầu biến động. Không về y tế mà còn cả kinh tế của Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung. Hầu hết các doanh nghiệp đều phải chịu nhiều tổn thất nặng nề. Việc tạo lập được một website bền vững sẽ giúp doanh nghiệp tiến gần đến khách hàng tiềm năng, cơ hội phát triển cũng trở nên dễ dàng.

Để tìm hiểu rõ hơn về cách có được SEO bền vững 2022. Hãy liên hệ với Vinaseo, để có được những gói dịch vụ SEO vô cùng ưu đãi. Để biết thêm chi tiết và tìm hiểu rõ hơn về giá, doanh nghiệp có thể liên lạc qua số điện thoại: 0941 1199 00

Hoặc truy cập website: vinaseo.com.vn để nhận được sự hỗ trợ tận tình nhất từ đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Để có thể cụ thể lựa chọn được những dịch vụ hợp lí!

Thanh Vy

SEO bền vững 2022 và những điều cần biết
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.