Xu hướng SEO 2022 bạn cần biết để được Google “yêu thương” hơn!

Xu hướng SEO 2022 bạn cần biết để được Google “yêu thương” hơn!

Bạn ơi! Ghé tai nghe Vinaseo nói nhỏ!

Một trong những cách để tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn đó chính là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Google luôn là công cụ tìm kiếm được người dùng ưu tiên khi tìm kiếm thông tin. Nó liên quan đến dịch vụ, sản phẩm mà họ đang có ý định mua. Chính vì, nếu bạn là một nhà kinh doanh thông minh và biết thức thời. Thì cần phải biết các xu hướng SEO 2022 này, để mang doanh nghiệp của mình đến với khách hàng nhiều hơn nhé!

Đầu tiên chính là cải thiện tốc độ tải trang website

Chúng ta đang sống trong một cuộc sống vô cùng hối hả. Chỉ mới chớp mắt một cái thì đã bước sang ngày mới. Không chỉ là khách hàng, ngay cả bạn cũng luôn mong muốn mọi dịch vụ, sản phẩm đến được tay của mình đều phải nhanh chóng. Vì vậy, khi website của bạn có được càng nhanh, thì bạn đã thực sự bước được một chân đến “cánh cửa trái tim” của họ rồi đấy.

Không những họ cảm thấy doanh nghiệp của bạn chuyên nghiệp, mà còn đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của họ.

“Đúng – đủ”, điều này đã khiến cho Google hồ hởi “gật đầu”. Vì website của bạn đã thực sự cho khách hàng trải nghiệm tốt, không ngại mà đầy bạn lên thứ hạng cao hơn.

Mẹo nho nhỏ khác, bạn có thể kiểm tra tốc độ tải trang của website doanh nghiệp thông qua  https://pagespeed.web.dev nhé!

Đầu tiên chính là cải thiện tốc độ tải trang website
Đầu tiên chính là cải thiện tốc độ tải trang website

Thứ hai, tập trung vào ý định tìm kiếm của khách hàng

Mục tiêu khách hàng đến với một trang web chính là tìm kiếm nội dung thông tin. Chính vì vậy, một trong những xu hướng SEO 2022 chính là tập trung vào giải quyết ý định tìm kiếm. Chuyển hóa nó thành những câu trả lời. Mà như một điều hiển nhiên, khi nhận được đáp án đúng với mục tiêu tìm kiếm, khách hàng sẽ chủ động ở lại website của doanh nghiệp lâu hơn.

Đôi bên cùng có lợi vì khách hàng nhận được thông tin của mình. Còn chúng ta được cải thiện thời gian của khách hàng khi ở trên website. Thứ hạng được cải thiện và công cuộc tiếp cận với nhiều khách hàng khác cũng được tăng.

Thứ ba, thường xuyên cập nhật nội dung cho website

Google thực sự là một người bạn khó tính đối với doanh nghiệp. Google cho rằng nội dung chính là yếu tố hàng đầu. Việc liên tục cập nhật nội dung mới trên website cũng cho thấy rằng. Doanh nghiệp của bạn là những “bậc phụ huynh” đang rất đảm đang, tích cực chăm chút cho “con em” của mình.

Thường xuyên cập nhật nội dung cho website
Thường xuyên cập nhật nội dung cho website

Các bạn đừng cho rằng nội dung của bạn đã đủ.

Không hề… không hề…

Thế giới luôn vận hành theo cách của nó. Xu hướng chính là thứ mà chúng ta không nào đoán trước được. Chính vì vậy, ngày hôm nay các từ khóa trong website của bạn là tốt nhưng ngày mai nó có thể trở thành một “đôi giày cũ”.

Khách hàng luôn có nhiều thắc mắc khác nhau và mỗi lúc một nhiều hơn. Bạn chính là người kinh doanh. Vì vậy phải đáp ứng được điều này cho khách hàng của mình. Một là phải làm mới nội dung, hai là phải làm tốt hơn nội dung trước đó.

Bằng không, chính đối thủ của bạn sẽ làm điều đó thay bạn.

Marketing đa kênh kết hợp với SEO

Thị trường Marketing có nhiều hình thức khác nhau và trong tương lai sẽ xuất hiện nhiều kênh khác.

Giữa việc xuất hiện nhiều kênh truyền thông một cách thực sự đa dạng đến như vậy. Một doanh nghiệp thông minh sẽ biết cách kết hợp và xem nó như một sự cộng hưởng. Thúc đẩy nhận diện thương hiệu của mình đến tối ưu.

Xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội thực sự tốt.

Vì căn bản, website doanh nghiệp của bạn đã xuất hiện trên đó. Hoặc đã được dẫn link đến trang của bạn và gây ấn tượng mạnh đến khách hàng. Khi lần sau có nhu cầu. Hoặc là họ trực tiếp tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm của mạng xã hội. Hoặc là họ sẽ tìm đến thanh công cụ tìm kiếm trên Google và tìm bạn.

Đó chẳng phải là lợi thế để dẫn khách hàng nhấp chuột đến trang của bạn sao?

Nhu cầu kết nối chính là yếu tố khách hàng nghĩ đến đầu tiên khi sử dụng mạng xã hội.

Chính vì vậy, trong tương lai còn sẽ phát triển nhiều hơn cả hiện tại. Một khi doanh nghiệp biết linh động, nắm bắt nó thì hiệu quả mang lại sẽ không khiến cho bạn thất vọng đâu.

Tổng Kết

Nhìn chung, chúng ta chỉ mới đi đến một phần tư đoạn đường của năm 2022. Xu hướng SEO 2022 không chỉ dừng lại tại đó. Doanh nghiệp chúng ta luôn muốn được Google “yêu thương” hơn, đưa chúng ta lên đến thứ hạng cao để khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy.

Chính vì vậy, muốn SEO tốt và bền vững phải có sự đầu tư nghiêm túc ngay từ ban đầu.

Với các xu hướng SEO 2022 Vinaseo đã liệt kê, đó chỉ là phần nổi mà chúng ta thấy. Tại Vinaseo, dù bạn là doanh nghiệp nào, dù cho mới thành lập hay có thâm niên lâu năm. Chúng tôi đều mang đến dịch vụ đính kèm ưu đãi phù hợp với giá tiền của doanh nghiệp.

Để nắm được các thông tin mới hay nhận được tư vấn các dịch vụ SEO phù hợp với loại hình kinh doanh. Bạn có thể liên hệ cho Vinaseo qua Hotline: 0941119900.

Thanh Vy

Xu hướng SEO 2022 bạn cần biết để được Google “yêu thương” hơn!
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.