Cẩm nang SEO tối ưu công cụ tìm kiếm, bạn thử chưa?

Cẩm nang SEO tối ưu công cụ tìm kiếm, bạn thử chưa?

Nếu bạn mới đang quản lý một trang thương mại điện tử. Với mong muốn kiếm tiền hoặc quảng bá nội dung thanh công cụ tìm kiếm như Google thì cẩm nang này là dành cho bạn.

Nếu bạn muốn nắm được kiến thức tổng quan toàn diện về những khái niệm cơ bản của hoạt động SEO theo các phương pháp hay, thì đây chính là tài liệu bạn cần.

Cẩm nang này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin, kiến thức để có thể SEO tối ưu công cụ tìm kiếm, từ đó giúp bạn tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn.

Đầu tiên là cùng điểm danh các loại hình SEO

  • On-page SEO
  • Off-page SEO
  • Technical SEO
  • Local SEO
  • YouTube SEO
  • SEO Keywords
Các loại hình SEO
Các loại hình SEO

Những yếu tố sau đây, doanh nghiệp cần phải quan tâm để tối ưu SEO

URL (Uniform Resource Locator)

Điều kiện đầu tiên để thứ hạng website trên thanh công cụ tìm kiếm có kết quả cao.

Các công cụ tìm kiếm dễ dàng hiểu website của bạn là khi ULR được cải thiện. Mà từ đó, trang cũng dễ dàng đạt được kết quả cao hơn trên Google. Người dùng cũng ghé thăm website bạn nhiều hơn. Một khi URL được tạo ra đầy đủ ý nghĩa và dễ đọc sẽ thu hút người dùng. Và Google đánh giá tốt, cho rằng ULR của bạn là thân thiện với khách hàng.

Tiêu đề trang đơn giản nhưng độc đáo

Phần tiêu đề của trang tốt hơn hết là nên có chứa đựng các từ khóa, ngắn gọn và độc đáo. Vì nó giúp cho các công cụ tìm kiếm được thực hiện dễ dàng, cách xác định chủ đề đúng hơn. Chính người dùng cũng nhanh chóng hiểu được mục tiêu của bài viết được tạo ra là gì. Vì nó xuất hiện trong dòng đầu tiên của kết quả tìm kiếm.

Thẻ mô tả (Meta Description)

Thẻ mô tả và tiêu đề trang là những điều đầu tiên mà người tìm kiếm – khách hàng nhìn thấy. Đó là một đoạn văn ngắn gọn, xúc tích nói về nội dung của bài viết. Để khơi gợi người dùng muốn đọc thêm và phải click vào trang web của bạn. Nếu như lối hành văn lưu loát, thú vị, đoạn viết mô tả càng hấp dẫn thì số lượt truy cập website sẽ càng cao.

Các Headings (tiêu đề)

Nếu như bài viết được chia thành nhiều phần vừa giúp người dùng dễ đọc hơn mà còn vừa hỗ trợ được các công cụ tìm kiếm dễ hiểu nội dung, từ đó đưa website của bạn đến đúng đối tượng.

Tiêu đề đầu tiên là quan trọng vì chúng ta sẽ đặt tiêu đề trang. Sau khi biết chủ đề của bài, thông qua H2 và H3 và chính hai thành phần này sẽ thể hiện ý chính mà bạn muốn đề cập trong bài.

Hình ảnh, video

Đây luôn là yếu tố rất hiệu quả trong việc giữ chân trên website của bạn lâu hơn trên website. Và khách hàng cũng thích thú hơn vì nó tóm gọn kiến thức, thông tin một cách nhanh gọn. Họ cũng không phải tốn quá nhiều thời gian để đọc hết nội dung trong trang. mà vẫn hiểu được ý muốn truyền đạt của doanh nghiệp.

Một khi hình ảnh đã được tối ưu hóa, nó cũng rất có thể sẽ đưa khách hàng đến website của bạn. Và khi doanh nghiệp để làm tốt được điều này, cần chú ý đến các yếu tố sau đây:

  • Dung lượng ảnh
  • Tỷ lệ ảnh
  • Tên file ảnh (nên đặt tên không dấu).

Các từ khóa

Doanh nghiệp cần nên biết cách chọn lựa từ khóa. Giống như việc “lừa trấu và gạo”. Phải chọn lựa ngôn ngữ, từ khóa có lượng tìm kiếm cao nhưng cạnh tranh thấp. Điều này nó cũng có ý nghĩa rằng sẽ không có quá nhiều trang web từ đối thủ khác đang sử dụng chúng.

Ngoài ra, các từ khóa bên trong nội dung cũng phải được phân bố và sử dụng với mật độ hợp lý trong bài viết. Bằng cách này, khách hàng khi đọc được sẽ thấy tự nhiên. Và Google sẽ dễ dàng hiểu được nội dung của bạn. Nhưng mật độ phân bổ và cách phối hợp từ khóa cũng cần phải tự nhiên. Để khiến cho người đọc khi nhìn vào không quá mức trở nên gượng gạo.

Giống như việc “lừa trấu và gạo”. Phải chọn lựa ngôn ngữ, từ khóa có lượng tìm kiếm cao nhưng cạnh tranh thấp.
Giống như việc “lừa trấu và gạo”. Phải chọn lựa ngôn ngữ, từ khóa có lượng tìm kiếm cao nhưng cạnh tranh thấp.

Kết Luận

Đây chỉ là một số cẩm nang mà Vinaseo mang đến. Và để SEO tối ưu công cụ tìm kiếm công cách đọc đáo hơn. Doanh nghiệp không cần quá đau đầu về chuyện có đáp ứng đủ điều kiện, tiêu chuẩn mà Google đặt ra. Bởi dịch vụ tại Vinaseo đã thay bạn làm điều này.

Gói dịch vụ SEO tổng thể 50.000.000 tại Vinaseo, doanh nghiệp sẽ nhận được các “món hời” cực kì “xọ xìn”.

  • Cam kết SEO mũ trắng, bền vững không sợ bị block
  • Thứ hạng từ khóa vị trí cao trên Google
  • Cập nhật nội dung với content chất lượng
  • Tăng độ uy tín website với thứ hạng và traffic tăng sau 6 tháng

Với gói dịch vụ SEO tổng thể 50.000.000 sẽ bao gồm:

  • SEO Audit: Sắp xếp lại trật tự các nội dung website để cải thiện thứ hạng tổng thể
  • SEO Local: Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng địa phương dễ dàng.
  • SEO Onpage: Cải thiện toàn diện website.
  • SEO Offpage: Tăng trust cho trang web nhanh chóng và an toàn.
  • SEO Technical: Đảm bảo rằng website của bạn đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật của công cụ tìm kiếm.

Và để có được những gói dịch vụ khác vô cùng ưu đãi. Doanh nghiệp có mong muốn tìm hiểu cụ thể thêm về các dịch vụ SEO tối ưu công cụ tìm kiếm. Và các hình thức dịch vụ Marketing khác.

Doanh nghiệp có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của Vinaseo thông qua số điện thoại: 0941 1199 00

Hoặc doanh nghiệp có thể truy cập website: vinaseo.com.vn để nhận được sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Để có thể cụ thể lựa chọn được những dịch vụ hợp lí!

Thanh Vy

Cẩm nang SEO tối ưu công cụ tìm kiếm, bạn thử chưa?
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.